Trang chủ Khác Lớp 7 Giờ ra chơi, Vũ đang mải đứng xem mấy bạn đá cầu thì bất ngờ bị hai em học sinh...
Câu hỏi :

Giờ ra chơi, Vũ đang mải đứng xem mấy bạn đá cầu thì bất ngờ bị hai em học sinh lớp 6 đang chơi đuổi nhau va mạnh vào từ phía sau khiến Thành loạng choạng suýt ngã và đổ cả cốc nước đang cầm trên tay. Nếu em là Vũ thì em hãy cho biết cách giải quyết tình huống này?

Lời giải 1 :

Theo em, trong tình huống này, để thể hiện tình yêu thương con người thì Vũ nên: Sau khi bị xô mạnh ngã, Vũ nên đứng dậy xem mình có bị làm sao không, sau đó hỏi xem bạn nhỏ va mạnh vào mình có bị làm sao không. Nếu cả hai không sao thì Vũ nên nhẹ nhàng, ân cần nói với các em lần sau đuổi nhau nên chú ý kẻo va vào người khác.

Lời giải 2 :

Nếu em là Vũ , em có thể thực hiện các bước sau để giải quyết :

+ Kiểm tra tình hình sức khoẻ của mình

+ Kiên nhẫn và bình tĩnh

+ Kiểm tra thiệt hại

$\textit{#Zhiin}$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK