Trang chủ Khác Lớp 7 Nếu là một hướng dẫn viên du lịch em sẽ giới thiệu những gì về vùng đất Quảng Ngãi.nhanh ạ...
Câu hỏi :

Nếu là một hướng dẫn viên du lịch em sẽ giới thiệu những gì về vùng đất Quảng Ngãi.nhanh ạ vote 5 sao

Lời giải 1 :

Khi đến với cánh đồng muối Sa Huỳnh, bạn còn được chứng kiến các công đoạn làm ra những hạt muối trắng tinh mà ta vẫn thường dùng. Và đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho các bạn khi đi du lịch đấy. Đồng muối Sa Huỳnh là điểm được biến đến trong nhiều tác phẩm nghệ thuật của các nhiếp ảnh gia Việt Nam và quốc tế. Cánh đồng muối Sa Huỳnh được xem là cánh đồng muối quan trọng của khu vực miền Trung và cả Việt Nam. Là nơi lưu giữ nét đẹp văn hóa lao động của nghề làm muối.

Ok k

Lời giải 2 :

Đáp án:
Nếu là hướng dẫn viên du lịch, thì mình sẽ giới thiệu những cảnh đẹp thiên nhiên, bãi biển của đất xứ Quảng như: đảo Lý Sơn, Thác Trắng Minh Long, muối Sa Huỳnh, biển Mỹ Khê, biển Sa Huỳnh
Còn có những cảng lớn như: cảng Sa Kỳ, cảng Dung Quất, cảng Doosan

 

Giải thích các bước giải:
Bãi biển góp phần quan trọng cho ngành du lịch, một địa điểm phù hợp để chụp hình, làm tạo nên nét đẹp riêng của Quảng Ngãi
Cảng có vai trò rất lớn trong ngành xuất khẩu, Dung Quất được coi là cảng biển tổng hợp quốc gia Việt Nam

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK