Trang chủ GDCD Lớp 10 Doanh nghiệp A , chuyên sản xuất thức ăn nhanh. Để tạo ra nhiều lợi nhuận doanh nghiệp nay đã...
Câu hỏi :

Doanh nghiệp A , chuyên sản xuất thức ăn nhanh. Để tạo ra nhiều lợi nhuận doanh nghiệp nay đã cắt giảm chi phí sản xuất, sử dụng nguồn nguyên liệu kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh để cạnh tranh với doanh nghiệp khác. Em có nhận xét gì về việc làm của doanh nghiệp A.Nếu em là doanh nghiệp A em sẽ làm gì ?

Lời giải 1 :

`***` Tham khảo :

`-` Việc làm của doanh nghiệp A không đúng đắn và không bền vững. Sử dụng nguyên liệu kém chất lượng và không đảm bảo vệ sinh không chỉ gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng mà còn làm giảm uy tín của doanh nghiệp. Trong dài hạn, điều này có thể gây ra tổn thất lớn cho doanh nghiệp khi khách hàng mất niềm tin và chuyển sang sử dụng sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh.

`-` Nếu em là doanh nghiệp A, em sẽ tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm thay vì chỉ chú trọng cắt giảm chi phí. Em sẽ đầu tư vào việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất. Em cũng sẽ xây dựng một chính sách giá cả hợp lý để cạnh tranh với các doanh nghiệp khác mà không cần phải hy sinh chất lượng sản phẩm. Cuối cùng, em sẽ tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Em tin rằng, bằng cách này, doanh nghiệp sẽ có thể phát triển bền vững và thành công trong thị trường cạnh tranh.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK