Trang chủ Khác Lớp 7 viết một đoạn văn ngắn (từ 10-15 câu) chia sẻ về lợi ích của thói quen ngăn nắp, gọn gàng,...
Câu hỏi :

viết một đoạn văn ngắn (từ 10-15 câu) chia sẻ về lợi ích của thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ của em khi ở gia đình

Lời giải 1 :

Gia đình em có truyền thống là luôn ở ngăn nắp gọn gàng, sạch sẽ, vì vậy em luôn có ý thức phải luôn dọn dẹp nhà cửa. Điều đó có lợi thế rất nhiều khi tìm đồ đạc và cất đồ. Không những thế, việc ở sạch sẽ sẽ không thu hút côn trùng như kiến, gián, ruồi, muỗi,... Đôi khi có khách đến nhà là bạn của ba hay mẹ, kể cả bạn em, họ luôn khen nhà em sạch sẽ. Điều đó tạo cho mọi người một ấn tượng tốt về gia đình em. Mỗi lúc đi làm, đi học về, cảm thấy nhà thoáng mát, gọn gàng, sự mệt mõi trong em cũng vơi đi phần nào.

Hmu hmu tớ hết idea rồi=_)))) cậu lấy thêm bài bạn kia nữa để bù vào nhaaa. 

Lời giải 2 :

''Bạn ơi chỗ học, chỗ chơi gọn gàng ngăn nắp ta thời chớ quên'' làga  một câu thơ nói về việc gọn gàng và ngăn nắp là một việc rất quan trọng và không thể quên. Khi chúng ta sống trong một ngôi nhà sạch sẽ và gọn gàng chúng ta sẽ thấy thoải mái, ăn ngon cơm hơn. Nhưng nếu chúng ta sống trong một ngôi nhà bẩn thỉu, ko gọn gàng thì sẽ cảm thấy rất khó chịu cho chính bản thân mình, những người thân trong gia đình hay thậm chí là những người xung quanh. Vậy nên việc gọn gàng, ngăn nắp trong gia đình là một việc rất quan trọng và không thể nào bỏ quên.

Cảm ơn cậu.

Có gì sai sót thì mong cậu bỏ qua cho mình.

Nhớ vote cho mình 5 sao và trả lời hay nhất. 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK