Trang chủ Lịch Sử Lớp 10 Lấy ví dụ về 1 hoạt động du lịch ở tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu có tác động đến công...
Câu hỏi :

Lấy ví dụ về 1 hoạt động du lịch ở tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu có tác động đến công tác bảo tồn di tích lịch sử văn hóa

Lời giải 1 :

Lấy ví dụ về 1 hoạt động du lịch ở tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu có tác động đến công tác bảo tồn di tích lịch sử văn hóa

`@` Vd :Việc tham quan và khám phá Công viên Lịch sử Văn hóa Long Tân.

`(+)`Công viên Lịch sử Văn hóa Long Tân nằm ở huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

`(+)`Là nơi diễn ra trận chiến Long Tân vào ngày 18 tháng 8 năm 1966, một trong những trận đánh quan trọng trong cuộc chiến tranh Việt Nam.

`(+)`Hoạt động du lịch tại Công viên Lịch sử Văn hóa Long Tân không chỉ giúp du khách hiểu rõ hơn về lịch sử và văn hóa của khu vực này

`(+)`Các khoản tiền thu được từ việc bán vé vào cổng và các dịch vụ du lịch khác được sử dụng để duy trì và phục hồi di tích, bảo vệ và bảo tồn các công trình và hiện vật liên quan đến trận chiến Long Tân.

$\textit{#tranphivu2009}$

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK