Trang chủ GDCD Lớp 10 Có thể giải thích câu "Thị trường luôn luôn đúng" theo hướng sai được không ạ? Hay là thật sự...
Câu hỏi :

Có thể giải thích câu "Thị trường luôn luôn đúng" theo hướng sai được không ạ? Hay là thật sự nó luôn đúng. Ai giải thích được sai thì giúp em với.

Lời giải 1 :

`***` Tham khảo :

`-` Câu "Thị trường luôn luôn đúng" thường được hiểu là thị trường phản ánh tất cả thông tin có sẵn và giá cả trên thị trường là biểu hiện chính xác nhất của giá trị. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là thị trường không bao giờ mắc lỗi hoặc luôn đưa ra quyết định chính xác.

`-` Thực tế, thị trường có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như tâm lý đám đông, thông tin sai lệch, hoặc các biến cố bất ngờ. Điều này có thể dẫn đến những biến động giá không phản ánh đúng giá trị thực sự của một sản phẩm hoặc dịch vụ.

Lời giải 2 :

Câu "Thị trường luôn luôn đúng" thường được hiểu là thị trường phản ánh tất cả thông tin có sẵn và giá cả trên thị trường là biểu hiện chính xác nhất của giá trị. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là thị trường không bao giờ mắc lỗi hoặc luôn đưa ra quyết định chính xác.

- Thực tế, thị trường có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như tâm lý đám đông, thông tin sai lệch, hoặc các biến cố bất ngờ. Điều này có thể dẫn đến những biến động giá không phản ánh đúng giá trị thực sự của một sản phẩm hoặc dịch vụ

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK