Trang chủ GDCD Lớp 10 giải giúp tui câu 1 với ạ cảm ơn mnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn ►|‹ 1 C, chức năng của ngân sách n và...
Câu hỏi :

giải giúp tui câu 1 với ạ cảm ơn mnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn

image

giải giúp tui câu 1 với ạ cảm ơn mnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn ►|‹ 1 C, chức năng của ngân sách n và nước. D. nhiệm vụ của ngân sách nhà nước. " TỪ HÀN Câu 1:

Lời giải 1 :

a,Ông H làm giám đốc doanh nghiệp điện tử,vừa qua ông nghe nói điện thoại smart phone của hãng S đang bị lỗi sản phẩm,nhưng ông vẫn tiếp tục nhập hàng của hãng S về bán.Điều đó đã cho thấy ông H đã thực hiện chưa đúng chức năng thông tin của thị trường.

b,Hành vi này có thể gây ra những hậu quả tiêu cực cho doanh nghiệp và khách hàng.Bằng cách tiếp tục phân phối sản phẩm lỗi,ông H có thể gặp phải các vẫm đề sau:

1.Mất lòng tin của khách hàng

2.Tiêu tốn nguồn lực

3.Pháp luật và tuân thủ quyền

Trong tình huống này,ông H nên xem xét lại quyết định của mik và tìm cách giải quyết vấn đề lỗi trước khi tiếp tục nhận hàng.Điều này sẽ giúp bảo vệ uy tín của doanh nghiệp và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng

Lời giải 2 :

Tham khảo `:`

`a.`Ông H đã vi phạm chức năng cơ bản của thị trường là chức năng bảo vệ người tiêu dùng. Ông đã được thông báo về lỗi sản phẩm nhưng vẫn tiếp tục nhập hàng về bán, điều này đồng nghĩa với việc ông H không quan tâm đến quyền lợi và sự an toàn của người tiêu dùng.

`b.`Hành vi của ông H trong tình huống trên có thể được nhận xét là thiếu trách nhiệm và không đúng đắn. Ông đã biết rằng sản phẩm đang bị lỗi nhưng vẫn quyết định nhập hàng về bán, đặt lợi ích kinh doanh của mình lên trên quyền lợi của người tiêu dùng. Điều này cho thấy ông H không coi trọng việc đảm bảo chất lượng sản phẩm và không đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK