Trang chủ Khác Lớp 7 Em hãy cho biết trong thời gian qua, Liên đội trường em hoặc cá nhân đội viên xuất sắc nào...
Câu hỏi :

Em hãy cho biết trong thời gian qua, Liên đội trường em hoặc cá nhân đội viên xuất sắc nào có những sáng kiến cụ thể trong việc tuyên truyền kiến thức về phòng chống tác hại của thuốc lá tại trường học. Em hãy nêu suy nghĩ, cảm nhận và sáng kiến của em để bổ sung cho sinh hoạt của Liên đội mình về công tác phòng chống tác hại của thuốc lá ? ( mai em thi rồi giúp em với ạ ) Lưu ý : không lấy mạng ( ai làm được em cảm ơn nhiều ạ )

Lời giải 1 :

Trong thời gian qua, Liên đội trường em đã có một đội viên xuất sắc là Anh Minh, đã có những sáng kiến cụ thể trong việc tuyên truyền kiến thức về phòng chống tác hại của thuốc lá tại trường học. Anh Minh đã tổ chức buổi giao lưu trò chuyện với các bạn cùng lớp về nguy hại của thuốc lá và cách phòng tránh nó.

Sau buổi trò chuyện, em cảm nhận rằng sự hiểu biết của các bạn về tác hại của thuốc lá đã được nâng cao đáng kể. Tuy nhiên, em cũng nhận thấy cần có thêm những hoạt động tương tác và sáng tạo hơn để tăng cường ý thức phòng chống thuốc lá trong cộng đồng học sinh.

Vì vậy, em có một sáng kiến để bổ sung cho sinh hoạt của Liên đội mình. Đó là tổ chức cuộc thi viết thư tuyên truyền phòng chống tác hại của thuốc lá. Mỗi bạn học sinh sẽ được yêu cầu viết một bức thư ngắn nhưng ý nghĩa, truyền cảm hứng và khuyến khích những người xung quanh không hút thuốc lá.

Cuộc thi không chỉ giúp các bạn học sinh thể hiện tài năng viết lách mà còn tạo ra một sân chơi bổ ích để chia sẻ thông điệp phòng chống thuốc lá. Những bức thư xuất sắc nhất sẽ được trưng bày tại trường và được chia sẻ trên trang mạng xã hội của trường.

Sáng kiến này không chỉ giúp tăng cường kiến thức về phòng chống thuốc lá mà còn khuyến khích sự sáng tạo và tinh thần trách nhiệm của các bạn học sinh. Ngoài ra, nó còn tạo ra một sự lan tỏa thông điệp tích cực trong cả cộng đồng học sinh và gia đình.

Với sáng kiến này, em hy vọng rằng Liên đội trường em sẽ có thêm những hoạt động sáng tạo và hiệu quả hơn trong công tác phòng chống tác hại của thuốc lá.

NHỚ CHO MÌNH 5 SAO, 1 C.ƠN VÀ 1 LỜI GIẢI HAY NHẤT !!!

 NẾU THẤY CÂU TRL ĐÚNG Ý BẠN 

Lời giải 2 :

trong thời gian qua ,Liên đội trường em có 5 đội viên mới

hình thức tuyên truyền về phòng chống tác hại của thuốc lá rất nhiều.Em cảm thấy trường em phải nêu rõ hơn ra đẽ các bậc cha ,mẹ phụ huynh sẽ hiểu rõ hơn.em cũng rất vui khi trường em có cái buổi tuyên truyền

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK