Trang chủ Khác Lớp 5 viet mot đoan van khoang 5 cau ta canh đep que em luu y su dung nhung tu ngu the...
Câu hỏi :

viet mot đoan van khoang 5 cau ta canh đep que em luu y su dung nhung tu ngu the hien su nhan hoa so sanh

Lời giải 1 :

Trong quê em, có một cảnh đẹp tuyệt vời mà tôi luôn chú ý đến. Đó là sự hòa quyện tuyệt vời giữa thiên nhiên và con người. Nhìn từ xa, những cánh đồng lúa xanh mướt trải dài như một tấm thảm màu xanh ngát, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Những ngôi nhà cổ truyền nằm rải rác giữa cánh đồng, tạo nên một không gian sống động và ấm cúng. Cảnh quan này thực sự là một sự kết hợp tuyệt vời giữa sự nhanh nhạy và sự ổn định, tạo nên một bức tranh tươi đẹp và độc đáo.

Lời giải 2 :

Quê em có một khung cảnh rất đẹp là vào mùa lúa chín ngày lúa chín Lúa Vàng ươm trời thì xanh mơn mởn chim cò thì bay khắp nơi mỗi khi có gió qua là lúa bay phấp phới bay ngang qua bài que lại trong khi đó em đang ngồi ở trong nhà và cứ nhìn ra mãi thôi nhà em thì sát bên vườn lúa nên cứ nhìn ra là sẽ thấy lúa nhiều lúc em cảm thấy mình thật may mắn khi được là người miền Tây được ở cạnh những hạt gạo mình đã ăn và cũng rất ngưỡng mộ những người đã làm ra hạt gạo ấy

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK