Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Hãy viết 1 đoạn văn có ít nhất 8 chữ theo cấu trúc quy nạp với câu chủ đề như...
Câu hỏi :

Hãy viết 1 đoạn văn có ít nhất 8 chữ theo cấu trúc quy nạp với câu chủ đề như sau: Tập thể dục rất có lợi cho sức khỏe

Lời giải 1 :

Từng có người quan niệm rằng: "Sức khỏe không phải là tất cả của cuộc sống nhưng nếu không có sức khỏe bạn sẽ chẳng có gì!". Nhận định trên đã đóng vai trò tốt trong việc nói lên tầm quan trọng của sức khỏe. Tuy nhiên, không thể nằm ăn, ngủ mà có thể có được một sức khỏe tốt. Thay vào đó, ta hãy tập cho mình thói quen rèn luyện thể thao mỗi buổi sáng hoặc lúc rảnh rỗi, điều đó vừa giúp tinh thần sảng khoái vừa đem lại một năng lượng kèm với sức khỏe tích cực. Kết lại, tập thể dục chính là yếu tố quan trọng nhất để mang lại một sức khỏe to lớn mà ai có lẽ cũng cần đến.

      

Lời giải 2 :

                                                            BÀI GIẢI

 Tập thể dục rất có lợi cho sức khỏe.Lếu không có sức khỏe,chúng ta sẽ không thể sống.Tập thể dục có lợi cho sức khỏe vì khi chúng ta không có nó thì không thể làm được mọi việc.Khi chúng ta tập thể dục sẽ có được sức khỏe,còn có thể làm được tất cả khi có sức khỏe.Mọi thứ sẽ chở lên dễ dàng hơn.Thói quen tập thể dục mỗi ngày là rất tốt

                                 mình chỉ viết ngắn gọn thôi mong bạn cho mình 5 sao

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK