Trang chủ Khác Lớp 7 viết một đoạn văn ngắn nêu cảm nhận của em về con người đồng nai câu hỏi 6436592
Câu hỏi :

viết một đoạn văn ngắn nêu cảm nhận của em về con người đồng nai

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

Bao giờ cạn nước Đồng Nai Sụt chân đất Tháp mới sai lời nguyền Đồng Nai-mảnh đất với vẻ đẹp riêng của mình. Đồng Nai là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ, Việt Nam. Nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp khác nhau, để ai đi rồi cũng đều lưu luyến, bồi hồi khi nhớ về. Đồng Nai với địa hình vùng đồng bằng và trung du rất thích hợp để phát triển lúa nước. Với vẻ đẹp và tiềm năng riêng, Đồng Nai đã đem lại nhiều nguồn lợi kinh tê dồi dào cho đất nước. Nơi đây còn là nơi quy tụ rất nhiều anh hùng dân tộc, liệt sĩ như: Đoàn Văn Cự, Nguyễn Văn Quang, Bùi Văn Bình,...Không chỉ nổi tiếng bởi cảnh đẹp, người dân nơi đây cũng vô cùng thân thiện, niềm nở. Đến với vùng đất này, bạn sẽ thấy người dân Đồng Nai coi du khách như những người thân thiết ruột thịt. Để khi đi đâu ta vẫn luôn nhớ về mảnh đất yêu dấu-Đồng Nai.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK