Trang chủ GDCD Lớp 10 Câu 5. Gia đình K có cửa hàng kinh doanh những mặt hàng thời trang cao cấp. K muốn giúp...
Câu hỏi :

Câu 5. Gia đình K có cửa hàng kinh doanh những mặt hàng thời trang cao cấp. K muốn giúp mẹ chụp ảnh các mặt hàng, quảng cáo lên mạng xã hội để bán được nhiều hơn nhưng mẹ không đồng ý vi cho rằng những sản phẩm đang được bán trên mạng phần lớn là hàng có chất lượng không cao, nên những mặt hàng cao cấp của nhà mình không nên rao bán ở trên mạng. Nếu là K, em sẽ nói với mẹ thế nào?

Lời giải 1 :

Nếu em là K, em sẽ nói với mẹ rằng: "Mạng xã hội là một thị trường mới để khách hàng có thể tiếp cận và mua hàng hóa trên đó một cách dễ dàng hơn. Thông qua những video hay hình ảnh cụ thể về chất liệu vải hoặc đánh giá, nhận xét của những người đã từng mua sản phẩm của nhà mình thì mặt hàng thời trang cao cấp ở nhà mình sẽ được lan rộng và được nhiều người biết đến hơn mẹ ạ. Không chỉ thế, khi có một cửa hàng nhỏ trên mạng xã hội, khách hàng có thể đánh giá chất lượng của shop đó từ phản hồi ý kiến khách hàng hay tư vấn các mẫu cho khách hàng, rồi từ đó, cửa hàng chất lượng sẽ được đánh giá, nhận xét tích cực và ngược lại những cửa hàng có hàng chất lượng không cao sẽ bị đánh giá thấp và ít người mua hơn. Vì vậy, việc quảng cáo mặt hàng thời trang cao cấp của nhà mình lên mạng xã hội sẽ giúp cửa hàng nhà mình mở rộng quy mô kinh doanh và nhận được những phản hồi, đánh giá từ khách hàng, từ đó có thể sửa đổi những thiếu xót và phát triển thêm về những ưu điểm, mặt tốt mà cửa hàng nhà mình đang có nữa ạ. Vậy nên, quảng bá trên mạng xã hội là một việc vô cùng hữu ích và có lợi cho cửa hàng kinh doanh của nhà mình mẹ ạ." 

Lời giải 2 :

Mẹ ơi, con hiểu mẹ lo lắng về chất lượng sản phẩm được bán trên mạng. Con cũng đã nghiên cứu và thấy rằng có nhiều hàng không đảm bảo chất lượng.Tuy nhiên, mạng xã hội cũng là một công cụ mạnh mẽ để tiếp cận đến nhiều người tiêu dùng. Nếu chúng ta có thể quảng cáo những sản phẩm cao cấp của gia đình, chúng ta có thể thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn Con nghĩ chúng ta có thể đảm bảo chất lượng của sản phẩm bằng cách chụp ảnh chuyên nghiệp, mô tả chi tiết và cung cấp thông tin về nguồn gốc và chất liệu của từng sản phẩm. Điều này sẽ giúp người mua tin tưởng và tự tin hơn khi mua hàng từ chúng ta Nếu chúng ta có thể tiếp cận được đến nhiều người tiêu dùng hơn thông qua mạng xã hội, chúng ta có thể tăng doanh số và lợi nhuận. Điều này sẽ giúp gia đình chúng ta phát triển và mở rộng thêm cơ hội kinh doanh.Mẹ có thể suy nghĩ về những điều con vừa nói không? Con muốn nghe ý kiến của mẹ vì con muốn chúng ta cùng nhau đưa ra quyết định tốt nhất cho gia đình

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK