Trang chủ GDCD Lớp 6 long yeu thuong con nguoi xuat phat tu dau câu hỏi 6432443
Câu hỏi :

long yeu thuong con nguoi xuat phat tu dau

Lời giải 1 :

`\color{red}{@209}`

`-` Lòng yêu thương con người xuất phát từ: sâu thẳm trong trái tim, họ biết yêu thương, quan tâm, giúp đỡ, đùm bọc cho nhau. Họ không đố kị bất kì ai mà ngược lại còn giúp đỡ họ. Không những thế, lòng yêu thương con người còn xuất phát từ trong chính tâm hồn lương thiện của mỗi con người. Khi gặp một ai đó cô đơn, lạnh lẽo, nếu được an ủi họ cũng sẽ dần trở nên ấm áp và lương thiện.

~~Hok tốt~~

Lời giải 2 :

`#Gửi`

`-` Lòng yêu thương con người được xuất phát từ`:`

   `+` Những việc làm nhỏ nhất khi biết yêu thương lẫn nhau, không kì thị đấu đá rồi sẽ đến việc làm rộng hơn nữa khi giúp đỡ những người khó khăn, từ thiện,.....

`->` Lòng yêu thương con người xuất phát từ tấm lòng chân thành, vô tư, trong sáng`.`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK