Trang chủ Khác Lớp 7 Trình bày cách thức em đã thực hiện để vượt qua khó khăn cụ thể trong học tập hoặc trong...
Câu hỏi :

Trình bày cách thức em đã thực hiện để vượt qua khó khăn cụ thể trong học tập hoặc trong cuộc sống nêu cảm xúc của em khi vượt qua được khó khăn đó

Lời giải 1 :

Trong quá trình học tập, tôi đã gặp phải nhiều khó khăn và thử thách, tuy nhiên, có một trường hợp đặc biệt mà tôi cảm thấy hết sức vất vả và căng thẳng. Đó là khi tôi phải hoàn thành bài tập lớn môn Toán đại cương.

Ban đầu, tôi đã cố gắng đọc và hiểu toàn bộ nội dung của bài tập, nhưng vẫn không thể giải quyết được bài toán.Tôi đã trải qua một thời gian dài với tâm trạng lo lắng và sợ hãi rằng mình sẽ không thể hoàn thành bài tập này.

Tuy nhiên, tôi đã quyết định không bỏ cuộc và tiếp tục tìm kiếm cách giải quyết bài toán. Tôi đã dành nhiều thời gian hơn để nghiên cứu và tập trung hơn vào bài tập này

Cuối cùng, tôi đã tìm ra được cách giải quyết bài toán và hoàn thành bài tập lớn môn Toán đại cương. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào vì đã vượt qua được thử thách lớn này. Tôi cảm thấy rằng tôi đã học được một bài học quý giá về sự kiên trì và nỗ lực.

Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục áp dụng những kinh nghiệm và bài học này vào cuộc sống của mình, để có thể vượt qua những khó khăn và thử thách khác một cách hiệu quả và tự tin hơn.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK