Trang chủ Tin Học Lớp 10 Câu 1:An gửi cho Hoàng một đoạn ghi âm "Hoàng ơi tan học tớ ở cổng trường đợi nhé1"Ở trường...
Câu hỏi :

Câu 1:An gửi cho Hoàng một đoạn ghi âm "Hoàng ơi tan học tớ ở cổng trường đợi nhé1"Ở trường hợp nào đoạn ghi âm là A.Dữ liệu B.Thông tin C.vật mang tin D.Vừa là thông tin vừa là dữ liệu Câu 2:Trợ thủ số cá nhân có đặc điểm quan trọng là: A.tích hợp nhiều chức năng B.tích hợp nhiều ứng dụng hữu ích C.nhỏ gọn,có khả năng kết nối mạng D.điều khiển từ xa Câu 3:Loại công cụ nào gắn liền với nền văn minh lần thứ ba? A.máy phát điện B.động cơ hơi nước C.đồng hồ D.thiết bị văn phòng Câu 4:Cho biết lợi ích của dịch vụ đám mây: A.tính mềm dẻo và độ sẵn sàng cao ,chất lượng cao,kinh tế hơn B.tính mềm dẻo và độ sẵn sàng cao,kinh tế hơn C.tính mềm dẻo và độ sẵn sàng cao ,chất lượng cao

Lời giải 1 :

Đáp án:

Câu 1:B. Thông tin. 
Câu 2:C. Nhỏ gọn, có khả năng kết nối mạng.
Câu 3:B. Động cơ hơi nước. 
Câu 4:A.tính mềm dẻo và độ sẵn sàng cao ,chất lượng cao,kinh tế hơn

Giải thích:

Câu 1:Đoạn ghi âm "Hoàng ơi tan học tớ ở cổng trường đợi nhé" chứa thông tin được truyền từ An đến Hoàng.

Câu 2: Trợ thủ số cá nhân cần có khả năng nhỏ gọn để dễ dàng mang theo và có khả năng kết nối mạng để truy cập vào các tài nguyên và dịch vụ trực tuyến.

Câu 3: Động cơ hơi nước là một phát minh quan trọng trong nền văn minh lần thứ ba, đóng vai trò quan trọng trong cuộc cách mạng công nghiệp

Câu 4: Dịch vụ đám mây có lợi ích về tính mềm dẻo và độ sẵn sàng cao, cho phép người dùng linh hoạt mở rộng hoặc thu hẹp tài nguyên theo nhu cầu. Ngoài ra, dịch vụ đám mây thường cung cấp chất lượng cao về hiệu năng, đáng tin cậy và bảo mật. Cuối cùng, dịch vụ đám mây thường kinh tế hơn so với việc xây dựng và duy trì hạ tầng máy chủ riêng.

Lời giải 2 :

Câu 1: B. Thông tin.

Câu 2: C. Nhỏ gọn, có khả năng kết nối mạng.

Câu 3: B. Động cơ hơi nước.

Câu 4: A. Tính mềm dẻo và độ sẵn sàng cao, chất lượng cao, kinh tế hơn.

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK