Trang chủ Khác Lớp 8 Đệ lượng 1 Ôn tập làm bộ chủ đề 2 Tập chung vào các lễ hoi a), b), c), d),...
Câu hỏi :

Lm hộ mình câu hỏi 2

image

Đệ lượng 1 Ôn tập làm bộ chủ đề 2 Tập chung vào các lễ hoi a), b), c), d), e) ? Kể tên 1 số giá gr 2 giá trị hóa truyền thống là trị văn hóa truyền thống?

Lời giải 1 :

Câu 2:

+Giá trị văn hóa truyền thống là:Những truyền thống đẹp đẽ về văn hóa,tinh thần,nghệ thuật,..được lưu giữ và truyền lại từ đời này sang đời khác.

+Một số giá trị truyền thống là: Tình thần yêu quê hương, đất nước, đoàn kết,yêu hòa bình,cần cù, dũng cảm, hiếu học,....

+Các biện pháp để kế thừa phát huy giá trị truyền thống:

-Tích cực tham gia các lễ hội truyền thống, trò chơi dân gian.

-Đi tham quan các di tích lịch sử một cách nghiêm túc, tuân thủ quy định và tôn trọng.

-Luôn biết ơn, tưởng nhớ đến các anh hùng chiến sĩ đã ngã xuống trên chiến trường để có được cuộc sống yên bình cho ta ngày nay.

-Phải lưu giữ mỗi truyền thống đó trong mỗi con người chúng ta: đoàn kết, yêu thương nhau. Luôn hiếu thảo với ông bà, nghe lời cha mẹ,thầy cô.

-...

Xin CTLHN ạ cảm mơnnn

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK