Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 A The 16th and 17th centuries saw two great pioneers of modern science: Galileo and Gilbert. The impact of their...
Câu hỏi :

Nêu nội dung đoạn văn A

image

A The 16th and 17th centuries saw two great pioneers of modern science: Galileo and Gilbert. The impact of their findings is eminent. Gilbert was the first

Lời giải 1 :

Tiếng Anh:  The above passage talks about two pioneering scientists in the 16th and 17th periods: Galileo and Gilbert. Gilbert is considered the first scientist of the modern era, also recognized as the father of the science of electricity and magnetism, an educated Englishman and physician at Elizabeth's court. Before him, all that was known about electricity and magnetism was only what the ancients knew, no more than that lodestone is magnetic and that amber and puppy eyes, when rubbed, attract pieces of paper or substances with low specific gravity. But he is less known than he deserves.

`T r a n s ` :  Đoạn văn trên nói về hai nhà khoa học tiên phong trong kỳ 16 và 17: Galileo và Gilbert. Gilbert được coi là nhà khoa học đầu tiên của thời đại hiện đại, cũng là người được công nhận là cha đẻ của khoa học điện và từ, một người Anh có học thức và là bác sĩ tại triều đình của Elizabeth. Trước ông, mọi điều đã biết về điện và từ chỉ là những gì người cổ đại biết, không hơn nữa là từ đá nam châm có tính từ và rằng hổ phách và đá mắt, khi cọ xát, sẽ hút các mảnh giấy hoặc các chất có khối lượng riêng nhỏ. Nhưng ông ít được biết đến hơn những gì ông xứng đáng.

`# L y n n e 3 2 0 9 ` 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK