Trang chủ GDCD Lớp 6 Trong lễ hội đầu xuân ở địa phương, bạn N mang sản vật địa phương bán cho du khách. Thấy...
Câu hỏi :

Trong lễ hội đầu xuân ở địa phương, bạn N mang sản vật địa phương bán cho du khách. Thấy ít người mua, bạn N bảo nhau chèo kéo khách để bán được nhiều sản phẩm. Nếu chứng kiến việc đó em sẽ khuyên N như thế nào? A. Cứ làm như vậy bán được nhiều, quảng bá được rộng rãi sản vật địa phương. B. N cùng các bạn chèo kéo khách để nhiều người biết đặc sản quê hương. C. Góp ý với N bán những mặt hàng phù hợp với thị hiếu mà ko cần sản vật địa phương. D. Khuyên N sáng tạo trong kinh doanh, kinh doanh lịch sự.

Lời giải 1 :

Trong lễ hội đầu xuân ở địa phương, bạn N mang sản vật địa phương bán cho du khách. Thấy ít người mua, bạn N bảo nhau chèo kéo khách để bán được nhiều sản phẩm. Nếu chứng kiến việc đó em sẽ khuyên N như thế nào?

Đáp án: D. Khuyên N sáng tạo trong kinh doanh, kinh doanh lịch sự.

Lời giải 2 :

Đáp án: D. Khuyên N sáng tạo trong kinh doanh, kinh doanh lịch sự 

Vì : phương án này là phương án lịch sự và khiên mọi người yêu quý nếu chào kéo khách thì sẽ bị mọi người ghét hơn vì vậy nên ra nhiều phương án mới trong kinh doanh và phải kinh doanh lịch sự hơn ( Đáp án C không đc vì buôn bán sản vật ở địa phương cũng quan trọng chứ không phải là không cần thiết ) 

Mik chỉ nghĩ đc thế này hoi, cho mik 5* và cảm ưn ạ :3 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK