Trang chủ Tiếng Việt Lớp 2 hoà thuận yêu thương buồn phiền h. Nối những chiếc kẹo với túi phù hợp. Từ ngữ chỉ sự vật...
Câu hỏi :

Làm giúp minh đoạn văn với nhé

image

hoà thuận yêu thương buồn phiền h. Nối những chiếc kẹo với túi phù hợp. Từ ngữ chỉ sự vật goi buồn và lo nghĩ, không yên lòng êm ấm, không có xích mích có

Lời giải 1 :

Hồi năm lớp 3, mẹ em có mua cho em một bộ đồ chơi đi biển.Trong đó, có những món đồ như: xẻng, xô, bồ cào, bình tưới,...Khi mới mua về, em rất thích nó.Ngay chiều hôm đó, em đã vòi mẹ cho đi tắm biển và mẹ đã đồng ý.

#drakenohack

Lời giải 2 :

` # Chớp # ` 

 Viết 3 - 4 câu giới thiệu đồ chơi hoặc một đồ dùng gia đình 

`-` Cây chổi là một trong những đồ dùng trong gia đình mà chúng ta thường xuyên nhìn thấy và sử dụng nhất. Tuy nhiên, chổi cũng chính là một trong những đồ dùng quan trọng nhất đối với gia đình chúng ta. Chổi thuồn giúp cho chúng ta dọn dẹp nhà cửa và quét đi những vết bụi còn bám vương vải. Do đó, cây chổi cũng chiếm một yếu tố vô cùng quan trọng.

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK