Trang chủ Khác Lớp 7 Em hay viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về một địa điểm tham quan thuộc tỉnh BR-VT sos câu...
Câu hỏi :

Lời giải 1 :

Tôi đã có một kỳ nghỉ hè tuyệt vời tại Vũng Tàu cùng gia đình vào năm ngoái. Chúng tôi mất khoảng 2 giờ để đi ô tô đến đó. Tuy nhiên, chúng tôi không cảm thấy mệt mỏi vì rất hào hứng. Bãi biển Vũng Tàu rất rộng và đẹp. Sóng khá mạnh. Tôi và chị gái đi bơi trong khi bố mẹ tôi ở trên bờ tắm nắng. Buổi chiều, gia đình tôi đi dạo ngắm hoàng hôn. Chúng tôi cũng đã chụp rất nhiều ảnh. Sau đó, chúng tôi đến một nhà hàng địa phương nổi tiếng để ăn tối. Thức ăn rất ngon nhưng không quá đắt. Ngày hôm sau, gia đình tôi ghé chợ hải sản để mua một ít hải sản. Tôi cũng mua một số quà lưu niệm cho bạn bè. Chúng tôi trở về nhà sau 2 ngày ở Vũng Tàu. Chuyến đi dù ngắn ngủi nhưng tôi cảm thấy rất vui. Hy vọng rằng chúng ta có thể quay lại đó một lần nữa trong tương lai.

#taonguhoa

CHÚC BẠN HỌC TỐT

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!