Trang chủ Khác Lớp 7 Giới thiệu về khu du lịch sinh thái suối Chí ở Quảng Ngãi câu hỏi 6422892
Câu hỏi :

Giới thiệu về khu du lịch sinh thái suối Chí ở Quảng Ngãi

Lời giải 1 :

Khu du lịch Suối Chí Quảng Ngãi chính là một địa điểm hấp dẫn luôn thu hút biết bao người ghé tham quan vào mỗi dịp cuối tuần hoặc lễ, Tết. Khu du lịch có diện tích lớn khoảng 1000 hecta với dòng suối dài 4km được kéo dài từ đầu nguồn cho đến vùng hợp lưu sông Vệ, điều đặc biệt của dòng suối này là không bao giờ cạn. Suối Chí được bao quanh bởi một khu rừng nguyên sinh rộng và thoáng đãng nên không khí ở đây rất mát mẻ và dễ chịu. 

Không chỉ là một bức tranh thiên nhiên thơ mộng và hùng vĩ mà bên trong Suối Chí Quảng Ngãi còn là một hệ sinh thái vô cùng đa dạng bao gồm cỏ, cây, hoa lá xanh tươi cùng nhiều loài động vật sinh sống. Chính vì những điều này mà nơi đây dần trở thành địa điểm yêu thích của người dân địa phương và cả du khách từ mọi miền đất nước khi đi du lịch Quảng Ngãi.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK