Trang chủ Lịch Sử Lớp 10 Giải giúp mình câu 23,24,25 với ạaaa cứu mình với G B, Trung thực. Câu 16. Thông qua việc tổng...
Câu hỏi :

Giải giúp mình câu 23,24,25 với ạaaa cứu mình với

image

Giải giúp mình câu 23,24,25 với ạaaa cứu mình với G B, Trung thực. Câu 16. Thông qua việc tổng kết thực tiễn, rút ra bài học kinh A. Chủ quan. C. Khách q

Lời giải 1 :

23-A

24-B

25-B ( mk ko chắc lắm )

Lời giải 2 :

Câu `23=>A.`Học tập lịch sử chỉ diễn ra khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

`->`Trong đời sống có những lúc ta khám phá lịch sử nhưng không hề hay biết nhưng sự việc vừa xảy ra trước đó vài giây cũng gọi là lịch sử vì vậy trong đời sống sinh hoạt hằng ngày vẫn có thể tiếp xúc với những sự việc trong quá khứ gọi là diễn ra mọi lúc,mọi nơi nếu nơi đó dòng thời gian vẫn chảy thì ta vẫn có "Lịch Sử".

Câu `24=>C.`Lịch sử còn nhiều bí ẩn cần khám phá.

`->`Việc ta học tậo lịch sử suốt đời muốn chỉ ra rằng "biết càng rõ,hiểu càng nhiều thì tốt" chứ không phải là "học hết,hiểu tất cả" việc đó hầu như là không thể như câu trên việc xảy ra trong quá khứ cách hàng giây cũng gọi là lịch sử vì vậy bạn không cần biết quá nhiều về lịch sử chỉ cần học một lượng kiến thức vừa đủ(ý cả câu là học ít hiểu nhiều) để áp dụng vào đời sống cũng như việc học tập thường ngày theo triết học Kaizen việc tích luỹ `1%` cho mỗi ngày cũng có thể áp dụng vào việc học lịch sử.

Câu `25=>A.`Góp phần bảo tồn và phát huy những giá trị lịch sử .

`->`Tri thức lịch sử chỉ sự hiểu biết của một cá nhân hoặc tập thể về kiến thức lịch sử.Giả dụ cho tập thể đó có uyên bác tài giỏi và biết nhiều điều về lịch sử đi nữa nếu họ không phát huy các kiến thức đó ra bên ngoài mà chôn chặt trong mỗi người họ thì liệu thế hệ chúng ta có biết đến lịch sử hay không.Vì vậy để góp phần bảo tồn và phát huy những giá trị lịch sử chúng ta ngoài tri thức thì cũng cần có ý thức truyền bá các câu chuyện có thật mà mình tìm hiểu được nhưng chưa được lưu vào sử sách nó sẽ là một cống hiến to lớn cho nhân loại hay nói đơn giản đó là điều tốt cho loài người chúng ta đấy.

 `\text{"Lịch Sử sẽ không bao giờ bị lãng quên nếu con người còn nhớ tới nó"}`

                                                                         cre:Tôi

`color{#0aaec9}\text{#Frozell}`

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK