Trang chủ GDCD Lớp 6 Thế nào là truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ? Theo em vì sao phải giữ gìn phát...
Câu hỏi :

Thế nào là truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ? Theo em vì sao phải giữ gìn phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ ?Là học sinh em có thể làm gì để phát huy truyền thống hiếu học cíuuuuuu thank youuu nhìu ạaaaa^^

Lời giải 1 :

-Truyền thống gia đình dòng họ là những giá trị tốt đẹp, dòng họ đã tạo ra, được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

-Vì giữ gìn phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ giúp chúng ta có thêm kinh nhiệm và sức mạnh trong cuộc sống, góp phần làm phong phú truyền thống, bản sắc dân tộc Việt Nam.

- Là học sinh em có thể làm những việc để phát huy truyền thống hiếu học là:

+) Học tập thật tốt.

+)Tích cực tham gia các hoạt động  cộng đồng.

+) Quảng bá, tuyên truyền.

                                                     Chúc bạn học tốt!

@tamha7704 

Lời giải 2 :

1/ là những giá trị tốt đẹp mà giá đình dòng họ đã xây dựng từ đời này sang đời khác

2/ giúp chúng ta có thêm kinh nghiệm động lực vượt qua khó khăn thử thách và nỗ lực vươn lên để thành công

3/ cố gắng học tập chăm chỉ siêng năng làm bài tập để đạt được kết quả cao trong bài thi để tiếp nối truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK