Trang chủ Khác Lớp 7 Trong giờ kiểm tra môn Địa Lý, cả lớp đang tập trung làm bài thì bạn Hồng thấy bạn Thanh...
Câu hỏi :

Trong giờ kiểm tra môn Địa Lý, cả lớp đang tập trung làm bài thì bạn Hồng thấy bạn Thanh đang xem tài liệu. Em hãy xây dựng nội dung xử lí tình huống này theo cách mà các em cho là đúng.

Lời giải 1 :

Trong tình huống này, bạn Hồng có thể xử lý như sau:

  1. Bạn Hồng nên giữ bình tĩnh và không để tình huống này ảnh hưởng đến quá trình làm bài kiểm tra của mình.
  2. Sau khi hoàn thành bài kiểm tra, bạn Hồng có thể tiếp cận bạn Thanh một cách thân thiện và chia sẻ với bạn ấy về những quy định liên quan đến việc làm bài kiểm tra mà không được sử dụng tài liệu.
  3. Bạn Hồng cũng có thể khuyến khích bạn Thanh nên ôn tập kỹ càng trước khi làm bài kiểm tra để không phải dựa vào tài liệu.
  4. Nếu bạn Thanh không chấp nhận lời khuyên của bạn Hồng, bạn Hồng có thể thông báo cho giáo viên về hành vi của bạn Thanh để giáo viên có thể xử lý tình huống một cách công bằng.

$tuanhaichine^{}$ 

Lời giải 2 :

-nói với gv khi đã ktra xong

-nhắc nhở lần sau tái phạm ,nói 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK