Trang chủ GDCD Lớp 10 Câu 1: Những ngày đầu bắt tay vào chăn nuôi dê, do chưa nắm vững kĩ thuật nên anh H...
Câu hỏi :

Giải hộ mik với mik đg cần gấp ạ

image

Câu 1: Những ngày đầu bắt tay vào chăn nuôi dê, do chưa nắm vững kĩ thuật nên anh H gặp rất nhiều khó khăn. Không nản chí, anh tự sưu tầm tài liệu, tìm hiể

Lời giải 1 :

`->` Trả lời `:`

`a.` Anh H đã tổ chức hoạt động sản xuất chăn nuôi dê để tạo việc làm, thu nhập cho bản thân và người dân địa phương. Anh cũng chủ động đóng thuế và quyên góp tiền ủng hộ các hoạt động xã hội như làm đường sá, trường học... Điều này thể hiện trách nhiệm công dân của anh H khi tham gia hoạt động kinh tế.

`b.` Em nhận xét rằng anh H là một người rất nỗ lực và có trách nhiệm. Anh đã không ngừng tìm hiểu và học hỏi để phát triển đàn dê của mình và tạo ra nhiều việc làm cho người dân địa phương. Anh cũng có trách nhiệm với cộng đồng khi chủ động đóng thuế và quyên góp tiền ủng hộ các hoạt động xã hội. Điều này làm cho anh trở thành một người có ảnh hưởng tích cực đối với cộng đồng và xã hội.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK