Trang chủ Khác Lớp 8 xử lý tình huống Hùng là một học sinh khá được bố mẹ động viên cần cố gắng học tập...
Câu hỏi :

xử lý tình huống Hùng là một học sinh khá được bố mẹ động viên cần cố gắng học tập trong thời gian tới không thấy ý kiến của bố mẹ rất hay và quan tâm thay đổi bản thân bằng cách dùng tất cả thời gian trống để ôn luyện . tuy nhiên, vào thời điểm đó, ông ngoại ốm , mẹ thường xuyên phải qua chăm ông nên không đưa đón em trai. hùng đi học được , mẹ ngỏ ý muốn hùng trong thời gian rảnh sẽ nấu cơm, dọn dẹp và đưa đón em đi học , nếu là hùng em sẽ làm gì để thể hiện mình sống có trách nhiệm Trả lời ngắn thôi đừng có ý 1,2

Lời giải 1 :

Giúp mẹ nấu cơm và dọn dẹp nhà cửa trong thời gian rãnh rỗi

tự giác học tập và ôn luyện để đạt được kết quả tốt nhất

tự quản lý thời gian để không ảnh hưởng đến việc chăm sóc ông ngoại và đưa em trai đi học

thể hiện sự quan tâm và chia sẻ với mẹ về những khó khăn và trở ngại trong việc học tập và chăm sóc gia đình

Lời giải 2 :

giúp ba mẹ việc nhà

thăm hỏi ông sức khỏe 

trở e đi học

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK