Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 ( ns bằng tiengs anh 10 đến 15 dòng ) What's your favorite means of transportation? Why do you like...
Câu hỏi :

( ns bằng tiengs anh 10 đến 15 dòng ) What's your favorite means of transportation? Why do you like it? (Bạn thích sử dụng phương tiện giao thông gì? Tại sao)

Lời giải 1 :

` @ ` ` TK `:

` @ ` Không mạng

` => ` My favorite means of transport is bicycle. I like this medium because it can help people exercise every day. There are many people who think that bicycles have no use at all, but they are making a huge mistake, bicycles have many benefits in life. First, bicycles help increase the ability to observe, learn and remember. Immediately after cycling to school, the brain will function well and that will increase memory ability. Second, bicycles can be considered as a machine that we can train our brains and organs in our bodies to become more and more agile. Cycling may be considered a pastime, but I cycle to stay physically fit. Moreover, I believe in reality that cycling helps people a lot in overcoming personal challenges and integrating into life. I usually spend 2 - 4 hours cycling and this energizes my body and mind. Fourth, bicycles can minimize the release of waste into the environment, reduce environmental pollution even more, ... Bicycles are like a familiar person to us.

` => ` Trans:

Phương tiện giao thông yêu thích của tôi là xe đạp. Tôi thích phương tiện này vì nó có thể giúp con người tập thể dục hằng ngày. Có rất nhiều người nghĩ rằng xe đạp không có tác dụng gì cả, nhưng họ đang mắc phải một sai lầm rất lớn, xe đạp có nhiều lợi ích trong cuộc sống. Thứ nhất, xe đạp giúp tăng khả năng quan sát, học hỏi và ghi nhớ. Ngay sau khi đạp xe đến trường, não bộ sẽ hoạt động tốt và điều đó sẽ làm tăng khả năng ghi nhớ. Thứ hai, xe đạp có thể coi như là một chiếc máy móc mà chúng ta có thể luyện trí não và luyện các cơ quan trong cơ thể mình ngày càng nhanh nhẹn hơn. Đạp xe có thể được xem như một trò tiêu khiển nhưng tôi đạp xe để có thể chất tốt. Hơn thế nữa, tôi tin trong thực tế rằng đạp xe giúp mọi người rất nhiều trong việc vượt qua những thử thách bản thân có thể hòa nhập với cuộc sống. Tôi thường dành 2 - 4 tiếng để đạp xe và điều này giúp cơ thể, trí óc của tôi thêm sinh lực. Thứ tư, xe đạp có thể giảm thiểu việc thải chất thải ra môi trường, giảm việc ô nhiễm môi trường nhiều hơn, ... Xe đạp như là một người thân thuộc của chúng ta

` @ ` ` Fu `

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK