Trang chủ Khác Lớp 7 -Kể tên một số công trình kiến trúc truyền thống tiêu biểu ở Nghệ An?. Em hãy nêu các phương...
Câu hỏi :

-Kể tên một số công trình kiến trúc truyền thống tiêu biểu ở Nghệ An?. Em hãy nêu các phương pháp để bảo tồn phát triển các công trình kiến trúc đó

Môn GDDP nha lớp 7 giải đc cho 50 đ giải cho đúng vào nha

Lời giải 1 :

Tại Nghệ An còn một ngôi đền 400 năm tuổi nổi tiếng khác là đền ông Hoàng Mười Nghệ An. Theo dân gian truyền, ông Hoàng Mười nhân vật huyền thoại,  hoàng tử Lý Nhật Quang là một trong những mãnh tướng kỳ tài bậc nhất Việt Nam.

Công trình này đã và đang phát huy khá tốt những tiềm năng của văn hóa truyền thống., các đơn vị quản lý điểm đến đã xây dựng, sáng tạo ra những chương trình, sản phẩm hấp dẫn mà vẫn thấm đẫm bản sắc dân tộc.quan tâm đặc biệt đến việc gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc trong lĩnh vực du lịch. chúng ta phải tự hào về văn hóa truyền thống, không ngừng bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK