Trang chủ Khác Lớp 11 Màu vàng của chùa Khmer theo trường phái Nam Tông có ý nghĩa gì câu hỏi 6419245
Câu hỏi :

Màu vàng của chùa Khmer theo trường phái Nam Tông có ý nghĩa gì

Lời giải 1 :

`\text{Màu vàng là màu của quyền lực tượng trưng cho bậc đế vương, hoàng đế và toát lên ý nghĩa về}` `\text{sự thịnh vượng, sự thông thái. Tại đồng bằng sông Cửu Long, màu sơn vàng không thể thiếu ở}` `\text{các ngôi chùa Khmer. Đây là công trình kiến trúc có nhiều giá trị về thẩm mỹ cũng là nơi thiêng}` `\text{liêng nhất của nhân dân bản xứ.}`

`\text{~H_Cutie}`

Lời giải 2 :

Màu vàng là màu của quyền lực tượng trưng cho bậc đế vương, hoàng đế và toát lên ý nghĩa về sự thịnh vượng, sự thông thái.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK