Trang chủ GDCD Lớp 6 bản thân em thể hiện lòng yêu thương con người trong nhà trường như thế nào câu hỏi 6418800
Câu hỏi :

bản thân em thể hiện lòng yêu thương con người trong nhà trường như thế nào

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

`-` Bản thân em đã thể hiện lòng yêu thương `:` 

`+` Quan tâm, hộ trợ các bạn có hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn

`+` Tận tình giúp các bạn mở lòng, hòa nhập, thân thiện và giao lưu, nói chuyện tự nhiên, thoải mái hơn với thầy cô giáo và các bạn khác trong lớp.

`+` Cùng các bạn làm bài tập, học nhóm, trở thành bạn thân với các bạn đã quen biết để tạo nên một môi trường học tập lành mạnh và phát triển lớn mạnh, tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp và bền vững lâu dài.

`#tnt`

 

Lời giải 2 :

Bản thân em có thể thể hiện lòng yêu thương con người trong nhà trường bằng cách tôn trọng và giúp đỡ bạn bè, đồng học trong việc học tập và cuộc sống hàng ngày. Em có thể tham gia vào các hoạt động tình nguyện, như giúp đỡ các bạn khó khăn, tham gia vào các câu lạc bộ và tổ chức sinh hoạt học đường để gắn kết với mọi người. 

$\textit{#tranphivu2009}$

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK