Trang chủ Lịch Sử Lớp 10 Phân tích vai trò của sử học và văn hoá với sự phát triển du lịch câu hỏi 6417628
Câu hỏi :

Phân tích vai trò của sử học và văn hoá với sự phát triển du lịch

Lời giải 1 :

`@` Phân tích vai trò của sử học và văn hoá với sự phát triển du lịch :

`+` Lĩnh vực du lịch-ngành "công nghiệp không khói",  gắn liền với yếu tố lịch sử và văn hóa. Các di tích lịch sử -văn hóa là 1 nguồn tài nguyên quan trọng để khai thác và phát triển du lịch. 

`+` Du lịch văn hóa là loại hình du lịch phổ biến do tham quan, tìm hiểu về lịch sử -văn hóa là 1 nhu cầu lớn của khách du lịch , vì thế du lịch văn hóa giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển du lịch ở nhiều quốc gia , trong đó có Việt Nam . 

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK