Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Em hãy viết đoạn văn nêu lí do em thích câu chuyện nghệ sĩ trống câu hỏi 6416533
Câu hỏi :

Em hãy viết đoạn văn nêu lí do em thích câu chuyện nghệ sĩ trống

Lời giải 1 :

Nghệ sĩ trống là một câu chuyện hay và vô cùng ý nghĩa nói về ước mơ và hành trình thực hiện ước mơ của một cô bé có tên là Mi-lô. Sinh ra và lớn lên ở một hòn đảo cấm phụ nữ chơi trống, tưởng chừng như thượng đế đã ngăn chặn con đường nghệ sĩ của Mi-lô. Thế nhưng với đam mê cháy bỏng chảy trong huyết quản của cô bé, không gì là không thể. Cô đã lén tập luyện chơi trống, rồi lấy hết dũng khí để xin cha cho tham gia một ban nhạc. Cuối cùng, Mi-lô đã dùng tài năng và đam mê âm nhạc của mình để phá tan mọi nghi ngờ và ngăn cấm của không chỉ người dân trên đảo, mà còn của toàn thế giới. Sự thành công của Mi-lô khiến em vô cùng xúc động và hạnh phúc cho tài năng ấy. Cùng với đó, Mi-lô cũng trở thành một nguồn cảm hứng tuyệt vời cho em và rất nhiều những cô bé, cậu bé đang ấp ủ ước mở cho chính mình. Rằng chỉ cần có niềm tin, sự nỗ lực không ngừng nghỉ, thì chúng ta sẽ thực hiện được ước mơ của mình

Lời giải 2 :

:Em thích câu chuyện về nghệ sĩ trống vì nó mang đến cho em những cảm xúc và trải nghiệm đặc biệt. Trống là một nhạc cụ đơn giản nhưng lại có thể tạo ra những âm thanh phong phú và mạnh mẽ. Câu chuyện về nghệ sĩ trống thường kể về sự kiên nhẫn, sự cống hiến và đam mê trong việc rèn luyện kỹ năng. Nghệ sĩ trống không chỉ biểu diễn một cách tài tình mà còn truyền cảm hứng và tạo nên sự kết nối với khán giả. Câu chuyện này nhắc nhở em về tầm quan trọng của việc theo đuổi đam mê và không ngừng nỗ lực để trở thành người giỏi nhất trong lĩnh vực mình yêu thích.

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK