Trang chủ GDCD Lớp 6 lòng yêu thương con người có ý nghĩa như thế nào đối với mỗi cá nhân và toàn xã hội...
Câu hỏi :

lòng yêu thương con người có ý nghĩa như thế nào đối với mỗi cá nhân và toàn xã hội

Lời giải 1 :

mang lại sự hạnh phúc, sự yêu thương và tin tưởng vào bản thân; giúp con người vượt qua khó khăn

Lời giải 2 :

`ttcolor{#eacfed}{#KThwluvDuyn}`

`@` Lòng yêu thương con người đóng góp tầm quan trọng, giá trị rất cao cả tới mỗi cá nhân và toàn xã hội trong một Quốc gia. Cụ thể:

`+` Lòng yêu thương, sự quan tâm, thấu hiểu sẽ giúp mối quan hệ, sự liên kết giữa người `-` người; cộng đồng `-` cộng đồng luôn bền vững.

`+` Tình yêu thương ấy, sự đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong một tập thể sẽ góp phần xây dựng xã hội văn minh, đất nước phồn vinh, phát triển.

`+` Phẩm chất ''Thương người như thể thương thân'' được hiện hữu trong mỗi cá nhân sẽ giúp họ được mọi người xung quanh yêu quý, tin tưởng.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK