Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 What's the __________ in the world? A. highest building B. more building C. as high as D. tallest building câu...
Câu hỏi :

What's the __________ in the world? A. highest building B. more building C. as high as D. tallest building

Lời giải 1 :

Answer : Chọn `D`

`-` Trong câu có "the" tức nghĩa so sánh nhất : S + be + the + adj-est / most adj

`->` Loại `B,C`

`-` Tính từ "high" nói về những vật, người có bề rộng lớn hơn chiều cao, thường chiều rộng nổi bật hơn. VD : high mountain.

`->` Loại `A`

`-` Tính từ "tall" nói về những vật, người có bề rộng nhỏ hơn so với chiều cao, nổi bật lên chiều cao. VD : tall building, tall tree ...

`->` Chọn D

Lời giải 2 :

`1,` D.

`-` high - dùng để nói về chiều cao cụ thể của 1 đối tượng, diễn tả những thứ có chiều cao vượt trội, nổi bật hơn hẳn so với những thứ khác và diễn tả thứ gì đó ngoài tầm với/ xa mặt đất. 

`-` tall - dùng khi so sánh vật này với vật khác,  chỉ thứ gì đó có chiều cao trung bình. 

`-` Cấu trúc so sánh nhất `-` ngắn: (so sánh giữa 1 người/vật với nhiều người/vật)

`->` S `+` tobe/V `+` the + adj/adv `+` -est + in/on/of + place.. 

`->` Tòa nhà cao nhất thế giới là gì thế? 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK