Trang chủ GDCD Lớp 10 chủ thể nào sau đây đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra hàng hoá cho xã hội,phục vụ...
Câu hỏi :

chủ thể nào sau đây đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra hàng hoá cho xã hội,phục vụ nhu cầu tiêu dùng

image

chủ thể nào sau đây đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra hàng hoá cho xã hội,phục vụ nhu cầu tiêu dùng phân phối - trao đổi. người sản xuất với ngư

Lời giải 1 :

Đáp án đúng là A - chủ thể sản xuất.
Chủ thể sản xuất là những cá nhân, tổ chức sử dụng lao động, tư liệu sản xuất để tạo ra hàng hóa, dịch vụ. Họ là những người trực tiếp tạo ra hàng hóa, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của xã hội.

Doanh nghiệp nhà nước, các điểm bán hàng và chủ thể trung gian đều đóng vai trò quan trọng trong việc lưu thông, phân phối hàng hóa, dịch vụ đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, chủ thể sản xuất mới là những người trực tiếp tạo ra hàng hóa, dịch vụ.

Vì vậy, câu trả lời đúng là A - chủ thể sản xuất.
                                                               buikhuengoc
                                              

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK