Trang chủ Khác Lớp 7 Viết một đoạn văn giới thiệu về danh lam thắng cảnh đồng bằng,trung du và miền núi ở tỉnh Quảng...
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn giới thiệu về danh lam thắng cảnh đồng bằng,trung du và miền núi ở tỉnh Quảng Ngãi hiện nay mà em biết. Viết ngắn thôi ạ.giúp mình với

Lời giải 1 :

Bãi biển Mỹ Khê, tọa lạc ở cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi hơn 10km và thuộc địa phận xã Tịnh Khê, Thành phố Quảng Ngãi, là một thiên đàng biển tuyệt đẹp và cuốn hút.

Khi đặt chân đến bãi biển Mỹ Khê, du khách sẽ không chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của biển cả mà còn trải nghiệm một không gian yên tĩnh, tận hưởng làn nước biển trong xanh, giúp xua tan mệt mỏi cuộc sống hối hả. Nơi đây còn rất thích hợp cho việc cắm trại và tổ chức các hoạt động giải trí trên biển cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá bãi biển Mỹ Khê không thể không thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ những nguồn hải sản đa dạng và phong phú từ sông Kinh đổ vào biển Mỹ Khê, tạo nên hương vị độc đáo hòa quyện với vị mặn của biển. Bãi biển Mỹ Khê chắc chắn sẽ là một trải nghiệm du lịch đầy mới lạ mà du khách khi đến Quảng Ngãi không thể bỏ lỡ.

Với khí hậu nhiệt đới và gió mùa, Quảng Ngãi thường có nhiệt độ ổn định, chia thành hai mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa nắng. Để có chuyến đi thuận lợi, du khách nên lên kế hoạch đến vào mùa nắng, khi thời tiết nắng đẹp và ít bão. Mùa nắng thường kéo dài từ tháng 4 đến đầu tháng 9 hàng năm.

Nếu bạn muốn tận hưởng biển và các dịch vụ trên biển, thì thời gian này là lựa chọn tốt nhất, vì thời tiết ổn định và ít mưa. Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến lễ khao thề lính Hoàng Sa, thì hãy lên kế hoạch đến vào những ngày 18, 19, 20 tháng 3 âm lịch. Đầu tháng 12, dân đảo Lý Sơn thu hoạc tỏi, nếu bạn muốn, có thể mua một ít làm quà.

Lời giải 2 :

Ở Quảng Ngãi có rất nhiều danh lam thắng cảnh đồng bằng , trung du và miền núi ở tỉnh rất nổi tiếng . Dù rất nhiều nhưng em ấn tượng nhất là Thát Trắng  nằm cách trung tâm thành  phố Quảng Ngãi  khoảng 35 km về  phía tây thuộc địa bàn xã Thanh An huyện Minh Long .

Thát Trắng - Minh Long là những  địa điểm được thừa hưởng những vẻ đẹp thiên nhiên đến từ vùng đất Quảng Ngãi với sự hòa quyện giữa hàng cây xanh của rừng và đồi núi cao hùng vĩ đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên tươi xanh, mát mẻ . Ai cũng phải ngưỡng mộ vì đây là một nơi có vẻ đẹp thiên nhiên , hài hòa . Ở dưới chân thác có 2 cái hồ lớn, nước ở đây rất trong và xanh, làn nước mát mẻ rất thích hợp để mọi người có thể hòa mình vào dòng nước sảng khoái để xua tan đi những cái oi bức của thành phố. Hồ này còn là nơi sinh sống của loài cá niên, nên các bạn có thể đem theo những chiếc cần câu và thưởng thức món ăn thơm ngon, độc đáo này ngay trên bờ. Có nhiều người lặn lội đường xa tới đây chỉ để ngắm Thát Trắng mà thôi .Đến với thác Trắng, không chỉ được tắm thỏa thích dưới dòng nước mát mẻ, chụp ảnh , chụp những bức ảnh tuyệt vời không chê vào đâu được.Thác đã được đưa vào khai thác thành một khu du lịch nên có thể yên tầm về việc ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi giải trí .

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK