Trang chủ Khác Lớp 11 Xu hướng tiêu dùng xanh ở Việt Nam hiện nay câu hỏi 6413231
Câu hỏi :

Xu hướng tiêu dùng xanh ở Việt Nam hiện nay

Lời giải 1 :

- Tiêu dùng xanh trở nên ngày càng phổ biến

- Sản phẩm xanh và sạch lên ngôi

Ngày nay, người tiêu dùng càng quan tâm tới tiêu dùng thông minh, bền vững và những sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường ngay từ khâu sản xuất đến tiêu thụ và sử dụng sản phẩm. Tiêu dùng ngày nay không chỉ đòi hỏi sự thông minh về chất lượng sản phẩm, mà còn đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về từng sản phẩm r ms tiu ùng . Trước bối cảnh dịch Covid-19, người dân các và nhà đầu tư đã chuyển dần thói quen mua sắm bằng các kênh tiêu dùng “xanh” và ưu tiên cho bảo vệ sức khoẻ, tái tạo năng lượng.

guử i bn 

xin hay nhất

Lời giải 2 :

đáp án:

(+)Xu hướng tiêu dùng xanh đang ngày càng phát triển tại Việt Nam. Người tiêu dùng đang chuyển dịch sang lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ có tác động ít đến môi trường

(+)Cụ thể như là sản phẩm hữu cơ, sản phẩm tái chế. Các doanh nghiệp cũng đang tập trung vào sản xuất và cung cấp các sản phẩm xanh, và chính phủ cũng đang ủng hộ và khuyến khích tiêu dùng xanh thông qua các chính sách và quy định.

$\textit{The rebith }$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK