Trang chủ Khác Lớp 7 I. Tự luận: Câu I. Trong các bài ca dao ở tỉnh Sóc Trăng, em thích nhất bải ca dao...
Câu hỏi :

giải hộ em bài này với ạ

image

I. Tự luận: Câu I. Trong các bài ca dao ở tỉnh Sóc Trăng, em thích nhất bải ca dao nào? Vì sao? Cầu ả. Qua các bài ca dao ở tỉnh Sóc Trăng em cỏ cảm nhận n

Lời giải 1 :

Đáp án:

1- trong các bài ca dao ở sóc trăng em thích nhất bài ca giao 

"Ai về tới Năm Căn

Ghé ăn bánh hỏi Sóc Trăng,BÃi  Xàu

Mắm nêm,chuối chát,khế,rau 

Tôm càng Đại Ngãi cặp vào khó quên" vì câu ca dao nói lên địa điểm du lịch NĂm Căn ở sóc trăng và món bánh hỏi đặc trưng của địa phương nơi đây.

2- qua các bài thơ của tác giả nói về tỉnh sóc trăng khiến em cẩm nhận được tình yêu quê hương sóc trăng mà tác giả muốn truyền đạt đến cho mọi người và nói lên đặc sản quê hương mình.

Giải thích các bước giải: liên hệ bản thân ( thực ra năm ngoái mình chưa học nên cũng có chút không biết dõ bạn chỉnh lại để diểm cao hơn nhé!)

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK