Trang chủ Khác Lớp 8 Hãy viết một đoạn văn ngắn trình bày ý kiến của em về câu hỏi sau: Là người học sinh...
Câu hỏi :

Hãy viết một đoạn văn ngắn trình bày ý kiến của em về câu hỏi sau: Là người học sinh THCS, em cần có trách nhiệm gì ?

cíu tui mấy ní ơii

Lời giải 1 :

nhớ cho 5 sao và cảm ơn và hay nhất nữa nha

Là một người học sinh THCS, em cần có trách nhiệm với việc học tập và phát triển bản thân. Trách nhiệm đầu tiên của em là nắm vững kiến thức và kỹ năng được giảng dạy trong các môn học, hoàn thành bài tập và bài kiểm tra một cách chăm chỉ và đúng thời hạn. Em cần tham gia tích cực vào các hoạt động học tập như tham gia lớp, thảo luận và trao đổi kiến thức với bạn bè và giáo viên. Ngoài việc học tập, em cũng cần có trách nhiệm với bản thân và xây dựng những phẩm chất tốt đẹp. Em cần tuân thủ nội quy, quy định của trường và có ý thức tôn trọng đồng nghiệp, giáo viên và nhân viên trường. Em cần rèn luyện kỹ năng giao tiếp, hợp tác và lắng nghe để có thể tương tác tốt với mọi người xung quanh. Thêm vào đó, em cũng có trách nhiệm tham gia vào các hoạt động xã hội và cộng đồng. Em có thể tham gia vào các hoạt động tình nguyện, giúp đỡ những người khó khăn và góp phần xây dựng một cộng đồng tốt đẹp hơn. Tóm lại, trách nhiệm của em là học tập, phát triển bản thân, tuân thủ quy định và tham gia vào các hoạt động xã hội. Bằng cách thực hiện đúng trách nhiệm này, em sẽ có cơ hội phát triển và trở thành một công dân có ích cho xã hội.

Nhớ nha 

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK