Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 1.Steel is used for frame constructions_________ it has high strength A. therefore B. because C. in spite of D. dispite...
Câu hỏi :

1.Steel is used for frame constructions_________ it has high strength A. therefore B. because C. in spite of D. dispite 2.______ is something constructed or part of construction responsible for its strength A. beam B. load C. ground D. hanging 3. Vine, bamboo and palm-fronds are used for buildings in _________. A. the hot dry zones B. the subtropical zones C. the warm-humid zones D. the non-temperate zones

Lời giải 1 :

`1,` B

`-` because : vì (chỉ nguyên nhân, lý do) 

`->` Thép được sử dụng cho việc xây dựng khung bởi vì nó có độ bền cao.

`2,` A

`-` beam (n): dầm

`+` Thông tin: Dầm là một cấu kiện cơ bản đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các công trình xây dựng.

`->` Dầm là một phần của công trình xây dựng và chịu trách nhiệm cho sự vững chắc của nó.

`3,` B

`-` the subtropical zones (n): vùng cận nhiệt đới

`-` in + địa điểm lớn (làng, quốc gia, vùng,..) 

`+` Thông tin: Cây nho, tre và lá cọ thường được sử dụng để xây dựng các tòa nhà ở các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới, bởi vì những vùng này có khí hậu ấm áp và có mưa, tạo điều kiện thích hợp cho sự phát triển của các loại cây này.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK