Trang chủ GDCD Lớp 10 Trên thị trường bất động sản, do việc đầu tư chưa phù hợp với khả năng tài chính của khách...
Câu hỏi :

Trên thị trường bất động sản, do việc đầu tư chưa phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng nên lượng căn hộ chung cư cao cấp còn tồn đọng nhiều. Khảo sát nhu cầu thị trường, nhận thấy nhu cầu nhà ở của công nhân các khu công nghiệp rất lớn, Công ty Thương mại xây dựng TX đã chuyển hướng, triển khai dự án c các công trình nhà ở với diện tích nhỏ nhưng nhiều tiện ích, giá cả phù hợp với khả năng thanh toán của công nhân. Chỉ sau một thời gian ngắn, toàn bộ các căn hộ đã được bán hết, mang lại lợi nhuận cao cho công ty. Câu hỏi: Công ty Thương mại xây dựng TX đã vận dụng chức năng nào của thị trường (trình bày cụ thể các chức năng) để thu được lợi nhuận cao)

Lời giải 1 :

Công ty Thương mại xây dựng TX đã vận dụng chức năng "khảo sát nhu cầu thị trường" để thu được lợi nhuận cao. Trong trường hợp này, công ty đã nhận thấy nhu cầu nhà ở của công nhân các khu công nghiệp rất lớn. Thay vì tiếp tục tập trung vào việc phát triển căn hộ chung cư cao cấp, mà lượng tồn đọng nhiều do không phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng, công ty đã chuyển hướng và triển khai dự án các công trình nhà ở với diện tích nhỏ nhưng nhiều tiện ích.Bằng cách khảo sát và hiểu rõ nhu cầu thị trường, công ty đã tạo ra sản phẩm nhà ở phù hợp với khả năng thanh toán của công nhân. Kết quả là, chỉ sau một thời gian ngắn, toàn bộ các căn hộ đã được bán hết, mang lại lợi nhuận cao cho công ty.Vì vậy, chức năng "khảo sát nhu cầu thị trường" đã giúp công ty Thương mại xây dựng TX định hướng và phát triển sản phẩm nhà ở phù hợp với nhu cầu thực tế của khách hàng, từ đó thu được lợi nhuận cao.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK