Trang chủ GDCD Lớp 6 Đề bài:(3,5đ)em hãy ngắm bức tranh sau và trả lời câu hỏi bên dưới. a)nếu thay chú mèo trong tranh...
Câu hỏi :

Đề bài:(3,5đ)em hãy ngắm bức tranh sau và trả lời câu hỏi bên dưới. a)nếu thay chú mèo trong tranh thành hình ảnh của em thì em nghĩ hình ảnh phản chiếu là gì sẽ là phù hợp nhất?Giải thích tại sao em lại nghĩ mình phù hợp với hình ảnh đó.

image

Đề bài:(3,5đ)em hãy ngắm bức tranh sau và trả lời câu hỏi bên dưới. a)nếu thay chú mèo trong tranh thành hình ảnh của em thì em nghĩ hình ảnh phản chiếu là gì

Lời giải 1 :

a, Em nghĩ hình ảnh của mk sẽ là 1 bác sĩ, vì em muốn mang sự sống đến cho tất cả mọi người và đó cũng là ước mơ của em.

{ cho  mk xin ''câu trả lời hay nhất'' ạ}

Lời giải 2 :

vì em muốn trả thù người chủ nên biết thành hổ

khum bt đúng khum

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK