Trang chủ Khác Lớp 7 Trong giờ kiểm tra môn Địa Lý, cả lớp đang tập trung làm bài thì bạn Hồng thấy bạn Thanh...
Câu hỏi :

Trong giờ kiểm tra môn Địa Lý, cả lớp đang tập trung làm bài thì bạn Hồng thấy bạn Thanh đang xem tài liệu. Sự việc sẽ tiếp diễn như thế nào? Các em hãy tiếp tục xây dựng nội dung xử lí tình huống này theo cách mà các em cho là đúng.

Lời giải 1 :

-Bạn Hồng quyết định thông báo cho giáo viên: Trong trường hợp này, bạn Hồng có thể quyết định thông báo cho giáo viên về việc bạn Thanh đang xem tài liệu trong giờ kiểm tra. Điều này giúp giáo viên có thể xử lí tình huống một cách công bằng và đảm bảo quyền lợi của tất cả học sinh.

-Dù lựa chọn nào được chọn, quan trọng là đảm bảo tính công bằng và tôn trọng quy tắc trong lớp học.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK