Trang chủ Khác Lớp 7 ý nghĩa của việc ra đời của KFC câu hỏi 6405324
Câu hỏi :

ý nghĩa của việc ra đời của KFC

Lời giải 1 :

  • Đầu những năm 70, tên thương hiệu KFC được bán lại cho Heublein, tiếp theo được sang nhượng cho Pepsico.
  • Đến năm 1987, KFC trở thành chuỗi nhà hàng quán ăn tại phương Tây tiên phong mở tại Trung Quốc sau đó được lan rộng ra thị trường rất nhanh gọn ở đây.
  • Pepsico đã chuyển KFC liên tục cùng với mạng lưới hệ thống nhà hàng quán ăn thức ăn nhanh đang quản trị về nhà hàng quán ăn độc lập có tên gọi lúc bấy giờ là Yum ! Brands .

Những thông tin trên đây phần nào giúp bạn tìm hiểu về KFC là gì? Chúng ta đều biết KFC có mẫu sản phẩm chính gốc là những miếng gà rán, đây cũng là sản phẩm sáng tạo bởi Sanders với điểm nhấn đặc biệt nổi bật là công thức ướp của 11 loại thảo mộc và gia vị.

Về công thức làm gà rán này được xem là bí quyết cho đến nay mà không phải ai cũng biết. Nhà hàng KFC có cách phục vụ rất độc đáo, các suất gà lớn được phục vụ trong một chiếc “xô”, đây cũng là điểm ấn tượng đặc biệt và cũng là một hình ảnh không thể quên đối với mỗi khách hàng khi nhắc tới KFC.

Cái tên thương hiệu trải qua nhiều thăng trầm trong lịch sử phát triển và đến năm 1990 chuỗi nhà hàng này cũng đã mở rộng thực đơn thay vì chỉ phục vụ cho khách hàng suất gà rán. Các khách hàng khi đến nhà hàng KFC sẽ được lựa chọn thoải mái thêm các món ăn hấp dẫn vô cùng gồm bánh mì kẹp phi lê gà, khoai tây chiên, cuộn gà, món tráng miệng, xà lách trộn, món ăn phụ, cùng với các loại đồ uống, beverage được cung cấp từ Pepsico.

Nhắc tới nhà hàng KFC, nhiều khách hàng của gà rán không hề không biết đến  khẩu hiệu đặc trưng tại đây đó chính là “ Finger Lickin ’ Good ” được dịch ra tiếng Việt là “ Vị ngon trên từng ngón tay” hoặc “So good” hoặc “ Nobody does Chicken like KFC ” – Không có ai làm món gà giống như KFC. Những khẩu hiệu đó vừa là giá trị mời gọi người mua đến nay sau đó mày mò đồng thời còn níu chân những người mua tìm với những “ xô ” gà rán liên tục hơn.

Lời giải 2 :

KFC hay còn được gọi là Kentucky Fried Chicken đó là hãng thương hiệu của gà dán giúp ta thỏa mãn đc cơn đói,....

{ đóa là mk nghĩa thôi }

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK