Trang chủ Khác Lớp 7 Tình huống: nhà Hằng và nhà Nga cách nhau gần 1km, phải đi qua một cánh đồng. Hằng rủ Nga...
Câu hỏi :

Tình huống: nhà Hằng và nhà Nga cách nhau gần 1km, phải đi qua một cánh đồng. Hằng rủ Nga sang nhà Hằng học nhóm vào các buổi tối giúp Hằng học môn Tiếng Anh. -Theo em Nga nên giải quyết vấn đề này như thế nào ? (Giúp em vớii mn ơiii,hứa đánh giá 5 sao và tim ạa).

Lời giải 1 :

Theo em, Nga nên từ chối Hằng vì vào buổi tối, khi đi ngang qua cánh đồng `1` mình sẽ rất nguy hiểm, không an toàn. Nếu có thể, Nga nên nói với Hằng dời buổi học nhóm vào buổi sáng cuối tuần.

$#Nhi$

Lời giải 2 :

Theo em thì Nga nên nhờ bố mẹ chở đi hoặc là bảo Hằng nên gọi điện thoại để trao đổi tránh để gặp rủi ro vào ban đêm. Vì bạn nữ đi ban đêm rất nguy hiểm!

Chúc bn học tốt!!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK