Trang chủ Lịch Sử Lớp 10 nội dug nào không phải là tác dụng trong việc khám phá và nghiên cứu lịch sử A. hiểu biết...
Câu hỏi :

nội dug nào không phải là tác dụng trong việc khám phá và nghiên cứu lịch sử A. hiểu biết được những thành tựu và văn minh nhân loại B. hiểu biết được những kinh nhiệm quý báu từ lịch sử C. rút ra bài học có giá trị từ lịch sử D. tạo ra một kho tàng tri thức cho nhân loại

Lời giải 1 :

`=>D.`Tạo ra một kho tàng tri thức cho nhân loại.

`->`Khi tìm hiểu nghiên cứu và khám phá về lịch sử ta có thể thấy Lịch Sử luôn khơi gợi một sự tò mò cho người đọc về các triều đại,quốc gia đã tồn tại trước cả khi mình sinh ra hàng trăm năm rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm từ sự sụp đổ của các đế chế rộng lớn hay biết được những thành tựu khoa học`-`công nghệ ngày nay mà mình sử dụng là từ đâu mà có chứ người đọc không tạo ra một kho tàng trí thức cho nhân loại được trừ khi bạn cống hiến hết mình cho nó(chỉ một số ít người làm được.

`\text{#Frozell}`

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK