Trang chủ Vật Lý Lớp 10 hãy kể ra 1 vật dụng hữu ích với ngành nông nghiệp mà bn biết kể nhiều giúp mik nhé...
Câu hỏi :

hãy kể ra 1 vật dụng hữu ích với ngành nông nghiệp mà bn biết kể nhiều giúp mik nhé từ nhôm , sắt , ..

Lời giải 1 :

- Một vật dụng hữu ích trong ngành nông nghiệp là máy phun thuốc. Máy phun thuốc là một công cụ quan trọng trong việc bảo vệ cây trồng khỏi sâu bệnh và cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho chúng. Máy phun thuốc giúp nông dân phun thuốc trừ sâu và bảo vệ cây trồng một cách hiệu quả. Bằng cách sử dụng máy phun thuốc, nông dân có thể phun thuốc đều và mạnh mẽ trên toàn bộ diện tích nông trại, đảm bảo rằng cây trồng được bảo vệ tốt nhất khỏi sâu bệnh gây hại. Máy phun thuốc cũng giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc phun thuốc bằng tay.

 - Máy cắt cỏ: Máy cắt cỏ là một vật dụng hữu ích trong ngành nông nghiệp để duy trì sạch sẽ và cắt tỉa cỏ xung quanh cây trồng.

- Hoặc là cái công cụ đơn giản như cái liềm, cái cuốc,....

Cái liềm là một công cụ nông nghiệp truyền thống được sử dụng để làm đất, đào đất và cấy hạt. Cái liềm có một lưỡi sắc bén ở một đầu và một tay cầm ở đầu kia.

Cái cuốc là một công cụ nông nghiệp được sử dụng để đào đất, xới đất và làm đất mềm mịn. Cái cuốc có một tay cầm ở đầu và một lưỡi sắc bén ở đầu kia.

Lời giải 2 :

- Một vài vật dụng hữu ích với ngành nông nghiệp làm từ nhồm/ sắt là:

+) Cuốc.

+) Xẻng.

+) Liềm.

+) Kéo.

+) Dao.

+) Máy phun thuốc( Diệt cỏ, Diệt ốc, sâu bọ,....)

................

Nhớ cho mik 5* và TLHN nếu thấy hay và hữu ích nhé thanks

Bạn có biết?

Vật lý học là môn khoa học tự nhiên tập trung vào sự nghiên cứu vật chất và chuyển động của nó trong không gian và thời gian, cùng với những khái niệm liên quan như năng lượng và lực. Vật lý học là một trong những bộ môn khoa học lâu đời nhất, với mục đích tìm hiểu sự vận động của vũ trụ. Hãy khám phá và hiểu rõ những quy luật tự nhiên xung quanh chúng ta!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK