Trang chủ Khác Lớp 8 nhật thực có lợi, có hại gì câu hỏi 6400316
Câu hỏi :

nhật thực có lợi, có hại gì

Lời giải 1 :

Lợi ích:

  • Cung cấp cho các nhà khoa học và các nhà nghiên cứu cơ hội để nghiên cứu và thu thập dữ liệu về hiện tượng này, từ đó giúp tăng kiến thức và hiểu biết về vũ trụ.

  • Nhật thực là một sự kiện thú vị và hấp dẫn, thu hút sự chú ý của đông đảo người dân trên toàn thế giới.

  • Nhật thực cũng là cơ hội để các nhà khoa học nghiên cứu tác động của ánh sáng mặt trời đến môi trường và khí hậu của trái đất.

Hại:

  • Nhật thực có thể gây ra một số hiệu ứng như tăng nhiệt độ và giảm ánh sáng, ảnh hưởng đến môi trường và khí hậu của trái đất.

  • Nhật thực cũng có thể gây ra một số tác động tiêu cực đến sức khỏe của con người, như tăng nguy cơ bị đốt nắng và gây ra các vấn đề về mắt nếu không được bảo vệ đúng cách                        :>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Lời giải 2 :

Đáp án:

làm tổn thương mắt bởi vì số lượng lớn những tia bức xạ nhìn thấy và không nhìn thấy được ra quyển sáng này phát ra. 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK