Trang chủ Khác Lớp 7 viết đoạn văn ngắn ( từ 5-10 câu) chia sẻ về lợi ích của thói quen , ngắn nắp ,...
Câu hỏi :

viết đoạn văn ngắn ( từ 5-10 câu) chia sẻ về lợi ích của thói quen , ngắn nắp , gọn gàng , sạch sẽ khi ở gia đình.

Lời giải 1 :

Bài làm

    Khi rèn luyện thói quen ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ ở gia đình, em nhận thấy có nhiều sự thay đổi tích cực đến với bản thân. Sức khoẻ của em tốt hơn, tinh thần thoải mái hơn tạo không gian sống thoáng đãng, sạch sẽ, thoải mái, tiết kiệm thời gian dọn dẹp sau này. Tăng tính tập trung trong quá trình làm việc, học tập. Mỗi khi đi học về, nhìn thấy nhà cửa sạch sẽ, em cảm thấy không còn mệt mỏi nữa. Gia đình em thấy vui vì em đã biết giúp đỡ mọi người làm việc nhà và đã có thể tự chăm sóc cho bản thân.




#nguyenhv9910

 

Lời giải 2 :

`->` Trả lời `:` Thói quen ngắn nắp, gọn gàng và sạch sẽ trong gia đình mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Đầu tiên, việc giữ gìn sạch sẽ cho không gian sống giúp tạo ra một môi trường thoáng đãng và dễ chịu. Ngoài ra, nếu mọi người trong gia đình đều tuân thủ thói quen ngắn nắp, việc tìm kiếm đồ vật, đồ dùng sẽ trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và tránh xảy ra xung đột. Thói quen này cũng giúp tạo ra một không gian ấm cúng, nơi mọi người có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống gia đình. Cuối cùng, việc duy trì thói quen ngắn nắp, gọn gàng và sạch sẽ cũng giúp mọi người phát triển tinh thần tự giác và trách nhiệm, từ đó tạo nên một gia đình hạnh phúc và hòa thuận.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK