Trang chủ Khác Lớp 7 Hiểu biết và cảm nhận vè một loại hình âm nhạc truyền thống mà em thích và ấn tượng. Vì...
Câu hỏi :

Hiểu biết và cảm nhận vè một loại hình âm nhạc truyền thống mà em thích và ấn tượng. Vì sao

Lời giải 1 :

$#Dream$

- Một loại hình âm nhạc truyền thống mà em thích và ấn tượng là ca trù, một dạng hát ngâm thơ có lịch sử lâu đời ở Việt Nam.

- Em thích ca trù vì nó thể hiện được sự tinh tế, uyển chuyển và giàu cảm xúc của người Việt. Ca trù cũng là một phần của di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại được UNESCO công nhận.

- Em ấn tượng với ca trù vì nó có những đặc điểm riêng biệt so với các loại hình âm nhạc khác, như cách phối hợp giữa giọng hát, đàn đáy và phách, hay cách sử dụng các biện pháp ngôn ngữ nghệ thuật trong thơ ca.

- Em nghĩ rằng ca trù là một nét đẹp trong văn hóa Việt Nam, và em mong muốn được bảo tồn và phát huy nó trong thời đại hiện đại.

 

Lời giải 2 :

$+$Nhạc cổ truyền Việt Nam là một loại hình âm nhạc truyền thống mà tôi thích và ấn tượng.

$+$Tôi cảm nhận được sự tinh tế và sâu sắc của nó, cùng với cảm giác thư thái và thanh tao mà nó mang lại.

$+$$Vì:$ Nhạc cổ truyền Việt Nam cũng giúp tôi hiểu sâu hơn về văn hóa và truyền thống của quê hương.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK